Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ

Khách hàng mua Online muốn ĐỔI/TRẢ làm theo các bước sau:

  1. Gọi số hotline 18006167 để được hướng dẫn chi tiết.
  2. Đóng gói sản phẩm.
  3. Gửi về địa chỉ: Lilya Store

    365 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ TẠI  LILYA.VN

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, LILYA  thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ

- LILYA cho phép khách hàng đổi size sản phẩm, và đổi/trả sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,... không đúng theo mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

- Sản phẩm đổi phải còn đầy đủ hóa đơn, nhãn mác, không bị dơ, không bị hư hỏng kể từ ngày nhận được sản phẩm.

- Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn.

- Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.

- Các sản phẩm Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa không tại Bộ phận Bảo hành của LILYA sẽ không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.

- Không áp dụng đổi trả với hàng hóa tham gia chương trình giảm giá, khuyến mãi

- Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ giải quyết khiếu nại của Khách hàng trong vòng từ 01 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.Trong mọi trường hợp, quyết định của LILYA là quyết định cuối cùng.

  1. THỜI GIAN ĐỔI - TRẢ

2.1/ Hệ thống cửa hàng Offline/Online:

- Đối với sản phẩm mới: 14 ngày

- Không áp dụng đổi trả với hàng hóa tham gia chương trình giảm giá, khuyến mãi

Khách hàng được phép đổi size tùy ý trong vòng 14 ngày (Tính từ ngày nhận được đơn hàng). Trong trường hợp hết size mà khách hàng mong muốn, khách hàng được phép đổi một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc thấp hơn sản phẩm đã mua ( khách hàng chỉ được đổi 01 lần duy nhất , nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền hoặc bù tiền với sản phẩm giá cao hơn )

Đối với trường hợp lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất và được xác nhận từ Lilya, Lilya cho phép khách hàng đổi sản phẩm khác có giá trị bằng/ thấp hơn sản phẩm đã mua hoặc hoàn tiền toàn bộ giá trị sản phẩm. Thời gian đổi trả sản phẩm lỗi là 14 ngày (Tính từ ngày nhận được đơn hàng)

2.2/ Market Place (sản phẩm LILYA bán tại các trang Market Place):

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place. 
+ Market Place: Lazada;Tiki; Shopee, Robins, Adayroi

III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

3.1/ Áp dụng đổi trả:

Đổi trả tại nơi khách mua hàng.

3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu)Đổi miễn phí

3.3/ Đổi khác mã sản phẩm:

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d  SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d.

- Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): LILYA sẽ KHÔNG hoàn lại tiền thừa.

               Ví dụ: SP mua với giá 250.000d, SP muốn đổi giá trị 200.000d => LILYA sẽ KHÔNG hoàn lại 50.000d cho khách hàng.

Lưu ý:

- Online: khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online+ Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do LILYA chi trả.

+ Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

- Trường hợp không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( mã hóa đơn/ số điện thoại...) và những đơn hàng khách mua từ các trang Market Place ( Zalora, Lazada, Adayroi, Robins, Lelfair,...) chỉ được ĐỔI cũng mã. Không đổi khác mã hoặc trả hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng

Hotline: 18006167

Email: customerservice@lilya.vn

Website: www.lilya.vn

Fanpage: lilya (https://www.facebook.com/Lilya.Offixnista/)