Các Câu Hỏi Thường Gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
  2. Nếu tôi đặt hàng từ LILYA online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng LILYA online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

  1. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ trả hóa đơn theo hình thức ship COD hoặc thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng

  1. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 03 - 07 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

  1. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho LILYA.

  1. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

  1. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

Hoặc Khách Hàng có thể tra cứu đơn hàng tại LILYA.VN

  1. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM
  2. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của LILYA như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của LILYA để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

  1. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Bạn hãy tham khảo trang chính sách thanh toán giao nhận , để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

  1.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

  1. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm lỗi về chất lượng, lỗi do quy cách sản xuất như: bạc màu, co rút quá mức quy định, vải quá mũn, đường may không theo tiêu chuẩn sản xuất của LILYA.

  1.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm và hoàn trả nếu sản phẩm đạt điều kiện đổi trả.

  1. Làm thế nào để được đổi hàng? 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng.

  1.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Online: khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online

 Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do LILYA chi trả.

 Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

- Trường hợp không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( mã hóa đơn/ số điện thoại...) và những đơn hàng khách mua từ các trang Market Place ( Zalora, Lazada, Adayroi, Robins, Lelfair,...) chỉ được ĐỔI cùng mã. Không đổi khác mã hoặc trả hàng.

  1.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 14 ngày cho sản phẩm mới.

  1.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho LILYA được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả 14 ngày cho sản phẩm mới.

  1. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản: qua các tài khoản ngân hàng trong mục Hướng Dẫn Thanh Toán.

- Thẻ ATM và Thẻ Quốc Tế.

  1. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ LILYA.VN qua số 18006167, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

  1. Tôi đã chọn hình thức thanh toán CODE, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

LILYA sẵn sàng nhận lại hàng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

  1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

  1.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng hoặc chuyển khoản  cho LILYA theo thông tin Hướng Dẫn Thanh Toán.

  1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng ( Chính sách KH thân thiết)

  1.  Làm thế nào để đặt hàng LILYA?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: LILYA.VN để đặt hàng hoặc gửi email: customerservice@lilya.vn, gọi điện thoại số 18006167 để đặt sản phẩm, hoặc mua các sản phầm của LILYA qua website chính thức của LILYA hoặc qua các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Robins.

 Lazada: https://www.lazada.vn/lilya/

 Shopee: https://shopee.vn/lilya.offixnista

 Robins: https://www.robins.vn/women/lilya/

  1.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website LILYA.VN sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

  1.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với LILYA, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

VP Đại Diện: LILYA STORE

Địa chỉ : 365 Nguyễn Đình Chiểu, p.5 q. 3, Hồ Chí Minh

Email: customerservice@lilya.vn

ĐT: 090 1060 365

Hotline: 18006167

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ sáu: từ 9h00 đến 17h30.

  1. SẢN PHẨM VÀ NHÃN HIỆU
  1. Sản phẩm của LILYA có nguồn gốc từ đâu?

Tất cả sản phẩm của LILYA đều là hàng được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Vì vậy, quý khách có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại LILYA.

LILYA cam kết không cung cấp các sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc & không an toàn đến người sử dụng.

  1. Nhãn Hiệu LILYA có nguồn gốc từ đâu?

LILYA là “Là một thương hiệu xuất xứ Hàn Quốc, đất nước được coi là nơi không ngừng sản sinh ra những xu hướng thời trang độc đáo,

Lilya đang từng bước khẳng định chỗ đứng của mình bằng những sản phẩm được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp đến kiểu dáng mới mẻ, thanh lịch và tinh tế.”

Nhãn hiệu có mặt tại thị trường với nhãn hiệu LILYA vào năm 2017.

WHERE TO FIND MORE INFORMATION ABOUT LILYA PRODUCTS?

The Lilya website presents the entire current collection of all our items like dresses, skirts, tops, shirts, jackets, blazers,.. and fashion jewelry, accessories ready-to-wear.

Discover the complete Lilya product offer by clicking on the WOMEN tab on lilya.vn.

Should you require further information about Lilya products, please do not hesitate to contact Client Services at 18006167 where one of our dedicated client service advisers will be happy to assist you.

Lilya Website là trang web chính thức- nơi cập nhật tất cả các sản phẩm mới nhất của Lilya.

Các bạn có thể nhấp vào Tab WOMEN trên web lilya.vn để xem toàn bộ sản phẩm đã có mặt tại Lilya Store

Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline 18006167 để được giải đáp.

_____________________________________________________

WHERE TO BUY A LILYA PRODUCT?

You can visit our website to see the full list of our stores with opening hours and contact details at lilya.vn in the CONTACT US section.

Để xem địa chỉ chi tiết tất cả các chi nhánh của Lilya Store các bạn hãy nhấn vào mục CONTACT US ở website lilya.vn nhé.